Quý khách lưu ý: Kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách cũng như hỗ trợ trong quá trình đổi trả.
Mọi thông tin xin liên hệ theo HOTLINE: 0888310496
1 – Điều kiện bảo hành sản phẩm
– Với các sản phẩm gặp sự cố hư hỏng từ phía nhà sản xuất.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp từ bên thứ 3 hay trong quá trình sử dụng gặp bất kỳ vấn đề gì.
2 – Quy trình bảo hành
– Khách hàng khi mua sản phẩm tại Fcare sẽ được lưu thông tin số điện thoại và họ tên trên hệ thống. Khi cần bảo hành, nhân viên CSKH sẽ check thông tin mua hàng để tiến hành cho quý khách
– Tất cả các yêu cầu hỗ trợ bảo hành sẽ được gửi về trung tâm của Fcare tại địa chỉ: B3D Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy.
– Với các khách hàng ở các tỉnh khác ngoài Hà Nội, xin vui lòng ra bưu cục gần nhất để gửi sản phẩm cần bảo hành đến trung tâm để Fcare được hỗ trợ bảo hành
– Thời gian bảo hành dao động từ 1 – 3 ngày, nhân viên CSKH sẽ liên hệ để báo thông tin chi tiết về lỗi bảo hành cũng như thời gian cho quý khách.
3 – Hỗ trợ khi hết hạn bảo hành
Với tất cả sản phẩm khách hàng mua tại Fcare nhưng quá thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa bảo hành với chi phí chỉ bằng 50% so với giá mua hàng.
4 – Điều kiện không áp dụng bảo hành
– Hàng bị rơi vỡ, sai hỏng do lỗi người dùng sau khi quý khách nhận hàng. Trong trường hợp này, Fcare sẽ hỗ trợ bảo hành với chi phí hoàn hàng bằng 50% giá mua hàng
– Sản phẩm không thể xác định rõ nguồn mua tại ShopTech
– Quý khách tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, làm sai khác sản phẩm
5 – Chính sách đổi trả
– Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng, quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm mới có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
– Khách hàng tại các khu vực ngoài Hà Nội có thể tới bưu cục, hoặc đơn vị chuyển phát nhanh gần nhất để tiến hành gửi hàng đổi trả theo địa chỉ: B3D Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy.
– Sản phẩm đổi mới cần đảm bảo còn mới 100% với nguyên tem, mác, đầy đủ phụ kiện và không có dấu hiệu bị trầy xước.
– Quý khách vui lòng trả thêm chi phí vận chuyển, lắp đặt và giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có )
6 – Điều kiện áp dụng đổi trả
Khách hàng thay đổi nhu cầu với mong muốn tìm loại sản phẩm tốt hơn
Hàng giao đến tay khách hàng bị các lỗi vận chuyển như: bể, vỡ hoặc thiếu các phụ kiện đi kèm
Hàng giao bị lỗi khiến không thể sử dụng được hoặc chất lượng giảm sút
Những đóng góp quý báu của khách hàng sẽ giúp Fcare hoàn thiện và gia tăng chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOTLINE: 0888310496